Máy tiện đứng VT-450 là trung tâm gia công tiện lớn với kích thước tối ưu nhất trong số các máy tiện cỡ trung hiện nay. Với 1 loạt các tùy chọn, máy tiện đứng VT-450 có thể được thiết lập cấu hình để đảm bảo hoàn hảo cho nhu cầu và yêu cầu sản xuất của bạn.
Máy tiện đứng VT-450 là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà sản xuất trên thế giới.
Máy tiện đứng VT-450 được nhiều nhà sản xuất lựa chọn để gia công các sản phẩm có kích thước trung bình.
Khả năng gia công đặc biệt của máy tiện đứng VT-450 được thể hiện qua gia công đĩa phanh, trống phanh và van.
Thiết kế bàn máy một mảnh hạn chế biến dạng nhiệt và hấp thụ rung động hiệu quả, đồng thời đảm bảo chất lượng bề mặt và độ chính xác cao ở tốc độ cao.
Máy tiện đứngVT-450 được sản xuất với trục quay ở bên trái hoặc bên phải, hoặc như một máy kép trong đó người vận hành có thể làm việc trên hai trục chỉ với một điều khiển.
Việc xử lý phoi nhanh chóng và hiệu quả cùng với thiết kế tách dầu-nước thân thiện với môi trường sẽ giúp quá trình sản xuất hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn.
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH:
1. Khu vực gia công và khu vực cấp phôi đầu vào độc lập
Khu vực gia công và khu vực cấp phôi đầu vào được thiết kế tách biệt hoàn toàn nhằm ngăn chất bôi trơn nhỏ giọt trên bề mặt gia công.
Thiết kế thân thiện với môi trường của máy không yêu cầu có bộ tách dầu-nước vì chất bôi trơn và chất lỏng làm mát hoạt động riêng biệt.
Đây là thiết kế lý tưởng cho gia công các bộ phận ô tô như đĩa phanh, trống phanh và trục phanh.
2. Trục chính có độ cứng cao
Trục chính của máy tiện đứng VT-450cung cấp mâm kẹp mạnh mẽ để gia công ổn định, chính xác.
Các trục chính này được lắp ráp trong các phòng sạch của Hwacheon Hàn Quốc- nơi sản xuất các trục quay chính xác, siêu tốc do các kỹ sư bậc thầy thực hiện.
Các phòng lắp ráp này luôn được duy trì ở nhiệt độ và độ ẩm tối ưu, không có bất kỳ chất lạ nào đảm bảo sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất trong ngành
3. Hệ thống truyền động hiệu suất cao
Hệ thống truyền động bánh răng cho phép quay mô-men xoắn cao ở tốc độ thấp và cao.
Bộ truyền động và động cơ trục chính được thiết kế riêng biệt để nhiệt và độ rung tạo ra từ bộ truyền động không ảnh hưởng đến trục chính.
Tốc độ tối đa của mô-men xoắn là 1.981Nm (khi động cơ αp40 được trang bị hệ thống truyền động).