Tưng bừng kỷ niệm 13 năm ngày thành lập VISC

Trong 2 ngày 07-08/10/2023, Công ty cổ phần dịch vụ và giải pháp công nghiệp Việt Nam (VISC) đã kỷ niệm ngày thànhlập công ty lần thứ 13 tại khu Glory Resort, Sơn Tây, Hà Nội. Trong dịp trọng đại này, các CB -NV công ty đã tham gia hoạt động internal meeting gắn kết cùng Gala Dinner mừng hành trình phát triển vững mạnh của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải Pháp Công Nghiệp Việt Nam trong suốt 13 năm qua (10/10/2010 – 10/10/2023).

sn-1

INTERNAL MEETING – THẤU HIỂU NỘI BỘ

Khởi hành từ Hà Nôi hơn 70 cán bộ nhân viên VISC với tinh thần háo hức đã có mặt tại Glory resort để tham dự buổi internal meeting với chủ đề “Tuổi trẻ phấn đấu, ghi dấu tương lại”. Tại đây toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên chia sẻ về chặng đường 13 năm đã qua, đưa ra các sáng kiến mới để xây dựng VISC ngày càng hoàn thiện, phát triển và nêu lên các định hướng, chiến lược sắp tới của công ty. Trong buổi họp này, VISC đã tiến hành bình chọn và trao giải sáng kiến hay nhất. Sau sự kiện này sáng kiến cũng sẽ được ban lãnh đạo VISC đưa vào thực hiện, hứa hẹn mang lại những cải tiến đáng kể về hiệu suất làm việc.

Chị Hải Yến chia sẻ: “Mỗi năm 1 lần, vào ngày sinh nhật công ty, toàn bộ cán bộ nhân viên lại được ngồi lại cùng nhau trong buổi Internal meeting. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa là cơ hội để các thành viên được hiểu nhau rõ hơn, tin tưởng vào đường lối chiến lược của ban lãnh đạo, cùng chung sức và đoàn kết vì mục tiêu phát triển công ty vững mạnh”.

sn-7

 

GALA DINER- GẮN KẾT CẢM XÚC

Tối ngày 7/10, sau khi dư âm của buổi Gặp gỡ nội bộ vẫn còn lắng đọng, các CBNV VISC tiếp tục hòa mình vào không khí sôi động của bữa tiệc sinh nhật. Ông Nguyễn Văn Xuân – Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải Pháp Công Nghiệp Việt Nam đã có lời chia sẻ chân thành, tri ân và động viên tinh thần toàn thể CBNV VISC trong lễ kỷ niệm 13 năm thành lập công ty.

Sau phần nghi thức trang trọng, không khí buổi tiệc trở nên ngọt ngào, lắng đọng với video ghi lại cảm nhận của các thành viên VISC. Tình cảm với công ty, chia sẻ về môi trường làm việc và sự quyết tâm công hiến và tinh thần tự hào là VISCer đã được thể hiện trọn vẹn qua nhưng gương mặt rạng rỡ.

Tiếp đó là màn khai tiệc sôi động, lung linh ánh sáng, tất cả mọi người cùng hân hoan khúc ca "Happy birthday VISC!"

sn-2

Toàn bộ nhân viên VISC và khách mời tiếp tục được đến với bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc với tiết mục mở đầu: múa “Sen-Quốc hoa Việt Nam” do tốp nữ VISC biểu diễn. Những động tác mềm mại, những bước đi uyển chuyển với tà áo dài thướt tha đã để lại ấn tượng trọn vẹn, gửi gắm thông điệp về chân dung VISCer mạnh mẽ, hiện đại, đầy khí chất. Bữa tiệc thực sự trở nên náo nhiệt với ca khúc hot hit đến từ MaxSound band. Ban nhạc đốt cháy sân khấu với giọng hát khỏe khoắn cùng màn giao lưu sân khấu sôi động với hàng loạt bản hit đình đám.

sn-5

sn-6

Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập công ty đã thực sự tạo nên không khí gắn kết, ngập tràn cảm xúc tới toàn thể CBNV trong công ty.

Chương trình mừng 13 năm thành lập VISC đã khép lại trong không khí hân hoan, nhiệt huyết đồng thời mở ra những mục tiêu mới, kế hoạch mới, đòi hỏi sự quyết tâm, sáng tạo và đoàn kết hơn nữa của toàn thể CB – CNV VISC.

Chúc cho tuổi mới VISC ngày càng phát triển, thịnh vượng!

 

Điện thoại
+84-243-7525312

Mail
info@machines.com.vn

Địa chỉ văn phòng
B4 - 12, Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Đăng Ký nhận thông tin từ VISC

1
Bạn cần hỗ trợ?