Giới thiệu về VISC

VISC - Đối tác đồng hành trong sự đổi mới công nghiệp Với tầm nhìn tiên phong và cam kết đổi mới không ngừng, VISC đã từng bước xác lập vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp cơ khí và tự động hóa. Từ những bước đầu tiên vào năm 2010, VISC đã xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp phát triển hệ sinh thái đầu tiên trong ngành gia công cơ khí, với sự kết hợp giữa trí tuệ con người và trí tuệ nhân tạo. Mang sứ mệnh "DRIVE INNOVATION TOGETHER", VISC đã tham gia chuỗi cung ứng công nghiệp trong vai trò chuyên gia đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực cơ khí, sản xuất ô tô, xe máy, lắp ráp điện tử, hàng tiêu dùng, thiết bị & phần mềm dạy học, hóa chất, dệt may. 

Xem thêm

TẦM NHÌN

VISC tiên phong trong việc phát triển hệ sinh thái ngành gia công cơ khí, kết hợp giữa trí tuệ con người và trí tuệ nhân tạo, mong muốn trở thành biểu tượng mang tầm Quốc tế, góp phần nâng cao vị thí cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Tầm vóc Quốc tế

Trở thành biểu tượng mang tầm vóc Quốc tế về chất lượng và giải pháp tối ưu trong ngành gia công cơ khí và công nghiệp.

Hệ sinh thái trí tuệ

Trở thành doanh nghiệp phát triển hệ sinh thái đầu tiên trong ngành gia công cơ khí với sự kết hợp giữa trí tuệ con người và trí tuệ nhân tạo.

Năng lực cạnh tranh

Trở thành doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp xuất khẩu có năng lực cạnh tranh quốc tế.

SỨ MỆNH

VISC được xây dựng với sứ mệnh tạo nền tảng bền vững cho ngành công nghiệp, sản xuất và phụ trợ, nâng cao giá trị sản phẩm Việt, đồng thời tạo môi trường lý tưởng cho cộng đồng kỹ thuật phát triển nghề nghiệp và thúc đẩy tỉ lệ nội địa hoá của Việt Nam.

Nền tảng bền vững cho ngành công nghiệp, sản xuất và phụ trợ
Cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và bền vững để nâng cao hiệu suất, giảm thiểu tác động tới môi trường, và tạo ra giá bền vững cho ngành công nghiệp sản xuất.

Nâng tầm giá trị sản phẩm Việt
Tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường quốc tế và mang lại lợi ích lớn cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh về sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Tỉ lệ nội địa hóa cao
Nâng cao tỉ lệ nội địa hóa của Việt Nam thông qua việc thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, tạo ra giá trị gia tăng và thúc đẩy sự phát triển cân đối, bền vững của các sản phẩm nội địa.

Môi trường lý tưởng
Tạo ra môi trường cho cộng đồng đội ngũ kỹ thuật phát triển nghề nghiệp.

Chuỗi cung ứng toàn cầu
Đồng hành cung các doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

VISC được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Tinh xảo, Tinh nhuệ, Tinh tuệ, Chính xác và Chính trực.

Tinh xảo
VISC cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng

Tinh nhuệ
VISC luôn coi trọng vai trò của con người trong mọi hoạt động, xây dựng môi trường làm việc tích cực và tạo điều kiện để nhân viên phát triển bản thân.

Tinh tuệ
VISC chú trọng đầu tư vào nâng cao trình độ chuyên môn và kiến thức của đội ngũ nhân sự, từ đó đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong công việc.

Chính xác
VISC đặt sự chính xác lên hàng đầu trong mọi quyết định và hành động, từ quá trình sản xuất đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Chính trực
VISC xem đức tính chính trực là tôn chỉ trong mọi mối quan hệ với khách hàng, bảo đảm sự trung thực tuyệt đối và tuân theo các tiêu chuẩn đạo đức một cách mạnh mẽ.

Công ty hiện tại hoạt động dựa trên 3 lĩnh vực công nghệ là: Gia công cơ khí chính xác và khuôn mẫu, Công nghệ hàn cắt và đột dập kim loại tấm, Công nghệ tích hợp tự động hóa với robot. Trong tương lai gần 3 năm tiếp theo, công ty sẽ bổ sung và hoàn thiện thêm 3 lĩnh vực mới: Công nghệ đúc áp lực cho nhôm và nhựa, công nghệ xử lý bề mặt và Công nghệ thông tin cho việc tích hợp các máy móc thiết bị trở thành thiết bị thông minh, có thể giao tiếp với nhau bằng dữ liệu và tín hiệu. Khi hoàn thiện đầy đủ các công nghệ này thì kết nối trở thành một chuỗi liên kết chặt chữ với nhau.

NĂNG LỰC SẢN XUẤT VÀ CÔNG NGHỆ

VISC là đơn vị đi tiên phong và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác, với năng lực tư vấn chính xác về các giải pháp sản xuất cho doanh nghiệp, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ và quy trình sản xuất. Đội ngũ nhân sự của VISC đến từ các ngành nghề đa dạng, đã có kinh nghiệm thực chiến các dự án lớn. Ngoài ra, VISC hợp tác và phân phối sản phẩm của các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh, điều này giúp VISC có lợi thế về thương hiệu và đảm bảo chất lượng sản phẩm.Với nhà máy sản xuất hiện đại, VISC luôn chủ động được quy trình sản xuất và có thể tối ưu thời gian sản xuất ra máy móc thiết bị, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất.

NHÀ MÁY

Tìm hiểu thêm

Điện thoại
+84-243-7525312

Mail
info@machines.com.vn

Địa chỉ văn phòng
B4 - 12, Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Đăng Ký nhận thông tin từ VISC

1
Bạn cần hỗ trợ?