Giao hữu bóng đã giữa nội bộ VISC

   Trong những năm gần đây, phong trào bóng đá và giao lưu thể thao luôn được VISC quan tâm và đẩy mạnh nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên hoạt động rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết.
 
   Ngày 29/07/2023 vừa qua, trận giao hữu bóng đá giữa các thành viên công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Công Nghiệp Việt Nam VISC đã diễn ra tại sân bóng đá Hà Nội với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía những người theo dõi.
 
   Mở đầu trận đấu là thời tiết quang minh thoáng đãng đã tạo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ dốc hết sức mình thi đấu. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thể thao, fair-play và đã mang lại một trận đấu hấp dẫn, kịch tích cho các cổ động viên. Tuy nhiên đến hiệp đấu thứ 2, mưa đã rơi nặng hạt trên sân cỏ nhưng 2 đội bóng vẫn cháy hết mình, cống hiến một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết thúc trận đấu, cả 2 đội đều cân tài ngang sức và ấn định tỉ số của trận đấu là 2-2. Trận đấu kết thúc để lại dư âm đẹp cho những cầu thủ tham gia cũng như các cổ động viên, tạo nên sân chơi cho cán bộ công nhân viên, sân chơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
 
 
Cùng VISC nhìn lại những khoảnh khắc các cầu thủ đã cháy hết mình trên sân cỏ nhé!
Giao-huu-bong-da-VISC-2023 -3
 
Giao-huu-bong-da-VISC-2023 -2
 
Giao-huu-bong-da-VISC-2023-4Giao-huu-bong-da-VISC-2023-1

Điện thoại
+84-243-7525312

Mail
info@machines.com.vn

Địa chỉ văn phòng
B4 - 12, Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Đăng Ký nhận thông tin từ VISC

1
Bạn cần hỗ trợ?