New year 2024 party và những khởi sắc của VISC

Vào ngày 10/2 vừa qua, VISC đã tổ chức thành công sự kiện GRATITUDE & NEW YEAR PARTY 2024 - một trong những sự kiện năm tiêu biểu của đại gia đình VISCGROUP. Đây là sự kiện quy tụ hơn 100 cán bộ nhân viên VISCGROUP, những khách hàng và đối tác thân thiết, nhằm tri ân những đóng góp của các cán bộ nhân viên, đồng thời sự kiện đã tạo nên một không khí đầy phấn khích và tràn đầy năng lượng tích cực, hứa hẹn một năm 2024 đầy tiềm năng và thành công cho toàn bộ hệ sinh thái VISCGROUP.

   yep-23-2Đội ngũ nhân viên VISC check-in trước giờ khai mạc sự kiện

Sự kiện Gratitude & New Year Party 2024 đã được tổ chức tại trung tâm sự kiện CTM Palace với sự góp mặt đông đủ của hơn 100 cán bộ nhân viên thuộc hệ sinh thái VISCGROUP. Bữa tiệc trở nên ý nghĩa và đáng tự hào khi còn vinh dự được đón tiếp các đoàn đối tác và khách hàng quan trọng như ông Võ Lưu (Giám đốc nhà máy Assa Abloy), ông Nguyễn Văn Chung (Giám đốc công ty Cổ phần Cơ khí Phổ Yên FOMECO), ông Kevin Sangwon Joung (Tổng Giám đốc công ty Hwacheon), ông Ishikawa (Tổng Giám đốc công ty Fanuc),...và các đối tác thân thiết khác.

yep-23-3

VISC gửi tặng những tấm thiệp tri ân đến Quý đối tác khách hàng

Trong không khí hân hoan mở đầu sự kiện, các khách mời được chiêu đãi bữa tiệc đa sắc màu bằng những ca khúc và tiết mục múa vô cùng đặc sắc. Ngay sau đó, ông Nguyễn Văn Xuân - Tổng Giám đốc công ty VISC, đã có bài phát biểu khai mạc buổi tiệc, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những nỗ lực của các nhân viên và sự đồng hành của các khách hàng, đối tác. 

Năm 2023 lại đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc của VISC khi chúng ta đã hoàn thành tất cả các dự án trọng điểm về công nghệ có độ khó và phức tạp cao và có được sự hài lòng từ khách hàng như: Dự án hàn masat cho vỏ động cơ điện xe ô tô hay Dự án dây chuyền dập 1000T. Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã biết tận dụng khoảng thời gian “rảnh rỗi” khi chưa có dự án mới để củng cố những vấn đề còn yếu, còn thiếu trong nội tại công ty: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015 đã được được xây dựng thành công, chúng ta đã số hóa toàn bộ quy trình trên phần mềm. Đặc biệt năm qua, với việc đầu tư vào thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, VISC đã trở lên mới mẻ hơn, hiện đại hơn và chuyên nghiệp hơn.” - trích lời phát biểu của ông Nguyễn Văn Xuân.

 yep-23-4

Ông Nguyễn Văn Xuân phát biểu khai mạc buổi tiệc

Trong sự kiện, các khách mời còn được thưởng thức video phim doanh nghiệp Hành Trình Theo Đuổi Lý Tưởng DRIVE INNOVATION TOGETHER - 1 trong những thành quả của dự án rebranding VISC thực hiện trong năm 2023, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong công tác “refresh” hình ảnh công ty với diện mạo trẻ trung và năng động hơn. Bên cạnh đó sự kiện cũng thực hiện thành công phần giới thiệu về những thay đổi quan trọng của VISC về logo, slogan và những tầm nhìn, mục tiêu mới của công ty.

 
yep-23-5

Bà Tracy Vũ- Giám đốc chiến lược của Digimind Group nêu ý nghĩa thương hiệu VISC sau khi tái định vị

Tiếp đó đại diện Ban giám đốc của VISCGROUP đã tổ chức khen thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023

yep-23-11Những các nhân có thành tích xuất sắc nhất năm 2023 của VISC

Điểm nhấn của bữa tiệc chính là sự nâng ly ăn mừng cho những thành tích đáng tự hào trong năm vừa qua, và hướng đến những mục tiêu và khát vọng lớn lao trong năm 2024. Những tiếng vỗ tay, những tiếng cười rộn rã, những cái bắt tay thắm thiết...đã tạo nên một không khí ấm áp, tràn đầy hào hứng trước thềm năm mới Giáp Thìn đang cận kề.

yep-23-6       yep-23-7

Không khí hào hứng, sôi động của bữa tiệc

Hòa trong không khí ấm cúng, ngập tràn tình thân giữa những thành viên VISCGROUP là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những game show thú vị mang đến những may mắn bất ngờ trong những ngày đầu năm mới.

yep-23-9      yep-23-8

Những tiết mục văn nghệ và trò chơi đầy hứng khởi của buổi tiệc

Kết thúc buổi tiệc là sự kiện được mong chờ nhất: “Quay số may mắn”, gồm 05 giải Khuyến khích, 03 giải Ba, 02 giải Nhì, 01 giải Nhất và 01 giải Đặc biệt với giá trị vô cùng lớn. Đó là những giây phút hồi hộp, phấn kích và không kém phần “thót tim” khi những cái tên may mắn lần lượt được xứng lên. Cùng VISC gửi lời chúc mừng đến những cá nhân may mắn và lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ cán bộ nhân viên đã tích cực tham gia và hưởng ứng sự kiện.  

yep-23-10     yep-23-13

yep-23-14

 Màn bốc thăm trúng thưởng được mong chờ mang đến đầy bất ngờ, phấn khích

Bữa tiệc đã diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều kỷ niệm, ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách mời. Dư âm về sự kiện sẽ là nguồn cổ vũ tập thể VISC hoàn thành mọi công việc được giao và chinh phục trọn vẹn những thách thức trong năm 2024. Những tiếng nâng ly vang lên trong suốt buổi tiệc như báo hiệu một năm mới thịnh vượng, bùng nổ và đạt được nhiều thắng lợi.

yep-23-12

VISC sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển một hệ sinh thái VISCGROUP bền vững và lớn mạnh, góp phần khẳng định vị thế của VISCGROUP nói chung và thương hiệu VISC nói riêng trên trường giải pháp công nghiệp và tự động hóa trong nước và quốc tế.

Liên hệ hợp tác với VISC ngay !

 

Điện thoại
+84-243-7525312

Mail
info@machines.com.vn

Địa chỉ văn phòng
B4 - 12, Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Đăng Ký nhận thông tin từ VISC

1
Bạn cần hỗ trợ?