VISC chính thức đón nhận chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2015

Ngày 11/10/2023 vừa qua, VISC đã chính thức được cấp chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2015 trong lĩnh vực Kinh doanh, thiết kế và lắp đặt máy móc thiết bị trong lĩnh vực gia công công nghiệp và dây chuyền tự động hóa sản xuất.

iso-9001-1

     Ngay từ những ngày đầu thành lập VISC đã nỗ lực nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

     Đến thời điểm hiện tại, VISC đã xây dựng được 1 nhà máy trong lĩnh vực gia công cùng thiết lập được một hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế:

  • Toàn bộ các quy trình hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong công ty đều được số hóa giúp giảm thiểu chi phí và thời gian thực hiện, dễ dàng theo dõi, cập nhật thông tin và tăng hiệu suất làm việc.
  • Xây dựng các quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dự án, dịch vụ giúp nhân viên dễ dàng đánh giá hiệu quả/ hạn chế công việc từ đó đưa ra các biện pháp cải thiện nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Hình thành văn hóa làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo theo nguyên lý cải tiến liên tục PDCA Plan – Do – Check – Action (Lập kế hoạch – Thực hiện theo kế hoạch – Kiểm tra việc thực hiện có đúng theo hoạch định – Hành động đánh giá, cải tiến), thúc đẩy sự phát triển bền vững, lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Tham khảo các dự án của VISC tại đây

     Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 là một trong những thành tựu to lớn mà toàn bộ cán bộ công nhân viên VISC đạt được đánh dấu nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mọi khía cạnh hoạt động. ISO 9001:2015 không chỉ là một tiêu chuẩn quốc tế, mà là minh chứng rõ ràng thể hiện cam kết nghiêm túc của VISC về chất lượng trong các hoạt động của mình nhằm cung cấp những sản phẩm và giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất tới tay khách hàng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

iso-9001-4

     Chia sẻ với toàn bộ nhân viên, kỹ sư VISC, ông Nguyễn Văn Xuân khẳng định: “Chứng nhận ISO 9001:2015 là thành quả ghi nhận nỗ lực không ngừng của tập thể VISC trong hành trình phát triển, khẳng định thương hiệu VISC - Nhà cung cấp giải pháp công nghiệp và tự động hoá tổng thể hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, đây chỉ là bước thành công khởi đầu, tôi tin tưởng rằng với nền tảng 5 giá trị cốt lõi: Tinh xảo, Tinh nhuệ, Tinh tuệ, Chính xác và Chính trực chúng ta sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến hết mình để đồng hành cùng với các khách hàng bằng những giải pháp và dịch vụ chất lượng nhất”.

     Với việc khẳng định chất lượng này, VISC hướng tới sứ phát triển bền vững, mang lại những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng đối tác cũng như toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên, hiện thực khát khao thịnh vượng cùng nhau.

Tham khảo các sản phẩm của chúng tôi ngay tại đây !

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhanh nhất !

Điện thoại
+84-243-7525312

Mail
info@machines.com.vn

Địa chỉ văn phòng
B4 - 12, Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Đăng Ký nhận thông tin từ VISC

1
Bạn cần hỗ trợ?